Saturday, September 16, 2017

Học bổng $36,000 tại hệ thống các trường của Amerigo Education

Tổ chức giáo dục Amerigo là đại diện cho những trường THPT nội trú có chất lượng hàng đầu tại những thị thành to của Mỹ. Amerigo xây dựng một môi trường học tập nội trú theo tiêu chuẩn cao và tiên tiến, giúp các học trò trên thế giới khi tới học tập được tiếp cận 1 sự giáo dục tốt nhất.


1. Giới thiệu về Amerigo Education

Amerigo Education luôn giúp cho mọi người học trò tự tin tăng trưởng khả năng bản thân 1 bí quyết toàn diện, không chỉ đạt thành tích cao trong học tập, lớn mạnh khả năng tiếng nói, mà còn giúp Các bạn hình thành những nhân cách tốt để trở thành các nhà lãnh đạo lâu dài.

Những học trò tốt nghiệp tại những trường đối tác của Amerigo đã được nhận vào các trường trong hệ thống Ivy League của Mỹ như: Harvard University, Yale University, Cornell University,…và những trường ĐH nằm trong top 100 như: Duke University, Michigan State University,.... bên cạnh đó, một tương trợ đặc biệt dành cho Anh chị học sinh quốc tế là sẽ được đảm bảo nhận vào các trường Đại học đối tác củaAmerigo trong Top 100 và có thể được miễn xét ACI/SAT/IELTS/TOEFL, điều này đem đến rất đa dạng tiện lợi cho học trò khi học tạiAmerigo.

Lúc đến với Amerigo và trở thành học trò của Amerigo, Anh chị em sẽ được chăm sóc toàn diện với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên nghiệp. Anh chị em không những có được một môi trường học tập chất lượng cao, được trả lời chăm chút để có sự chuẩn bị tốt nhất vào trường Đại học mong muốn, Anh chị em còn được hỗ trợ tiếng Anh miễn phí trong suốt thời gian học, được cung cấp những bữa ăn mỗi ngày trong tuần, được sống trong khu dân cư hiện đại và an ninh dưới sự quản lý của Amerigo. Hơn nữa, Amerigo luôn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vào dịp cuối tuần cũng như các ngày nghỉ lễ để các học trò quốc tế có thể mau chóng hòa nhập vào văn hóa tại Mỹ, được tham quan các công viên văn hóa, bảo tàng, hoặc các khu khoa học cao. Amerigo luôn có nhóm viên chức quản lý tại từng trường và trực 24/24 để có thể tương trợ Anh chị học sinh 1 phương pháp nhanh nhất.

Amerigo Education luôn tạo điều kiện cho Các bạn học sinh quốc tế được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến chất lượng cao tại Mỹ, cũng như ghi nhận khen thưởng cho những bạn có thành tích học tập cao. thành ra, Amerigo cung ứng các mức học bổng khác nhau dành cho các bạn có kết quả học tốt tại trường.


Học bổng S$30,000 (50%): GPA 3.5 Và IELTS 6.0 Hoặc TOEFL 80

Học bổng S$24,000 (40%): GPA 3.0 Và IELTS 5.5 Hoặc TOEFL 70

Học bổng S$20,000 (30%): GPA 2.7 Và IELTS 5.5 Hoặc TOEFL 70

Điều kiện nhập học:

Điểm nhàng nhàng 7.0 (Hoặc GPA 2.7)

Điểm IELTS 5.0 Hoặc TOEFL 59. học sinh chưa thi IELTS/TOEFL có thể đăng ký làm bài thi của Amerigo.

Bảng điểm hai năm học sắp nhất


Thư giới thiệu của giáo viên Toán và tiếng Anh

No comments:

Post a Comment