Saturday, September 16, 2017

Học bổng du học Mỹ trong hệ thống CEG

Cambridge Education Group (CEG) – tập đoàn giáo dục chuyên cung ứng chương trình tiếng Anh, phổ thông GCSE, Dự bị Quốc tế A level, Tú tài Quốc tế IB, Dự bị Đại học, Dự bị Thạc sĩ tai cho sinh viên quốc tế tại những nước Anh, Mỹ, Hà Lan. Hạ tầng CEG tại Mỹ có tên gọi OnCampus Boston, hợp tác cộng Wheelock College cung cấp chương trình University Transfer Program (UTP) tương đương Năm 1 Đại học Mỹ ngay tại khuôn viên trường Đại học Wheelock.


Hệ thống các trường OnCampus

OnCampus là sự hiệp tác giữa CEG với những trường đại học tại Mỹ với chỉ tiêu mang lại cho sinh viên lớp 12 chương trình dự bị một năm chuyển tiếp đại học (1-year university transfer program) để giúp Các bạn bước đầu làm quen với bí quyết giảng dạy, tăng khả năng tiếng Anh cũng như trau dồi thêm kĩ năng cần yếu dùng cho cho việc học tập tại môi trường đại học như làm việc đội ngũ và thuyết trình..Vv. Sau lúc hoàn tất chương trình, sinh viên sẽ được chuyển tiếp vào năm 2 với các trường đại học kết liên danh tiếng tại Mỹ và Anh để học tiếp chuyên ngành.

OnCampus BOSTON:

Nằm tại thị thành Boston xinh đẹp, sinh viên sẽ trải nghiệm năm nhất tại Wheelock College và được chuyển tiếp vào năm hai đại học với các trường đại học như: Wheelock College, Newbury College, Rivier University, Southern New Hampshire University và Suffolk University.

Học bổng 50% học phí (tương đương 15,000 $ USD) cho Anh chị học trò xin việc khóa khai học tháng 1/2016.

Đề xuất đầu vào:

- Hoàn thành chương trình THPT, làng nhàng môn từ 7.0 Trở lên.
- TOEFL iBT 60/ IELTS 5.0 Hoặc vượt qua bài rà soát tiếng Anh của trường (tại Việt Nam).

OnCampus SUNY

Sinh viên sẽ được học tập năm nhất tại Đai học Morrisville State College và được chuyển tiếp sau đấy tới các trường đại học thuộc hệ thống trường công lập SUNY với 64 trường Đại học, Cao đẳng cùng đồng trên toàn bang New York.

Học bổng 50% học phí (tương đương 12,500 $ USD) cho mọi người học sinh ứng tuyển khóa khai trường tháng 1/2016. buộc phải đầu vào rất đơn giản: TOEFL iBT 50/ IELTS 5.0 Hoặc vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh của trường (tại Việt Nam).


OnCampus Cal State Monterey Bay

Tọa lạc tại bang California, điểm đến số một cho sinh viên quốc tế tại Mỹ, sinh viên sau khi học năm đầu sẽ được chuyển tiếp vào Đại học Califonia State, hệ thống đại học công lập 4 năm lớn nhất tại Mỹ.

Học bổng 20% học phí (tương đương 5,000 $ USD) cho Các bạn học sinh ứng tuyển khóa khai giảng tháng 1/2016.

Đề xuất đầu vào:

– Tiếng Anh 55 TOEFL iBT hoặc IELTS 5.0.

– Tốt nghiệp THPT

OnCampus Texas


một trong các trường đại học to nhất bang Texas, University of North Texas là trường công lập đạt chuẩn đất nước với chương trình giáo dục chất lượng và giá tiền học tập kết lý cho sinh viên quốc tế. ngoài ra, với Các bạn sinh viên đang có dự định theo học tại ngôi trường này, bạn sẽ phải đợi đến kì tuyển sinh vào tháng 9 năm 2016 để xin việc.

No comments:

Post a Comment